TIN TỨC - TƯ VẤN

Top các mẫu tủ quần áo đẹp được hoàn thiện bởi KTS hàng đầu Morehome

Top các mẫu tủ quần áo đẹp được hoàn thiện bởi KTS hàng đầu Morehome

Tủ quần thiết kế âm tường hiện đại mang lại sự gọn gàng, tiện nghi và sang trọng cho phòng ngủ của bạn.


Tủ quần áo đẹp liền kệ để đồ sẽ là gợi ý ấn tượng để phòng bé luôn được gọn gàng ngăn nắp.


Phòng trưng bày, để đồ mang phong cách hiện đại cao cấp khi bố trí hệ thống tủ đựng kết hợp kính sang trọng, trẻ trung đầy ấn tượng của biệt thự, nhà phố


Thiết kế tủ quần áo kính và gỗ kết hợp độc đáo mang vẻ đẹp sang trọng, hiện đại phù hợp cho mọi không gian nhà phố, biệt thự và căn hộ chung cư.


Không đơn thuần chỉ là một căn phòng để đồ đơn điệu của căn hộ chung cư, nhà phố, biệt thự mà nhà thiết kế rất sáng tạo khi thiết kế hai tủ đồ gỗ cánh kính hiện đại hai bên tường, vừa tận dụng được không gian mà còn thể hiện tính thẩm mỹ cao.


Tủ quần áo kết hợp tủ kệ ti vi hiện đại trong không gian biệt thự, nhà phố độc đáo sáng tạo vừa sang trọng lại tiện lợi, gọn gàng


Thiết kế sử dụng tủ đồ kết hợp kệ tivi âm tường sáng tạo, hiện đại rất tiện nghi cho phòng ngủ chung cư, nhà phố.


Tủ quần áo hiện đại đẹp, sang trọng với thiết kế mở từ hệ thống cửa kính trong suốt sẽ lựa chọn thông minh cho phòng thay đồ.


Phòng để đồ riêng biệt với hệ thống tủ hiện đại âm tường giúp không gian gọn gàng, sang trọng trong việc kết hợp kính trẻ trung.


Thiết kế sáng tạo khi thiết kế 2 tủ quần áo âm tường 2 bên, tận dụng diện tích căn hộ vừa thể hiện tính sáng tạo vừa có tính thẩm mỹ.


Hệ thống tủ quần áo âm tường hiện đại được bố trí thông với không gian phòng ngủ nhưng bạn vẫn cảm nhận thấy sự thoáng đãng, tinh tế đầy ấn tượng.


Thiết kế biệt thự, nhà phố có một không gian để đồ sang trọng, cao cấp với hệ thống kệ tủ đựng hiện đại tiện lợi bố trí tinh tế, đầy hấp dẫn.


Nếu bạn đang băn khoăn bố trí phòng vệ sinh khép kín liền mạch với phòng ngủ của 2 cậu con trai thì ý tưởng sử dụng phòng tắm đi từ cửa giữa 2 tủ quần áo âm tường là một cách sắp xếp khá độc đáo vừa tinh gọn vừa đẹp.


Related

Share