TIN TỨC - TƯ VẤN

# 22 Mẫu thiết kế phòng ngủ chung cư tân cổ điển,đẳng cấp | nhà thiết kế nội thất MoreHome

# 22 Mẫu thiết kế phòng ngủ chung cư tân cổ điển,đẳng cấp | nhà thiết kế nội thất MoreHome

Thiết kế phòng ngủ chung cư mang phòng cách tân cổ điển, màu sắc hài hòa giữa trắng và xám khiến căn phòng trở nên sang trọng và tôn vẻ sang trọng hơn.


Sự kết hợp hài hòa giữa giường ngủ tân cổ điển bọc da khung gỗ, bàn làm việc đến tủ quần áo chung cư sử dùng chung chất liệu gỗ và màu sắc đông nhất giúp căn phòng ngủ trở nên sang trọng nhưng ấm cúng.


Trang trí] phòng ngủ {chung cư nội thất tiện nghi sử dụng thoải mái phù hợp với sử dụng hằng ngày của gia chủ


Thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư cao cấp


Có lẽ điểm nổi bật nhất trong căn phòng ngủ chung cư đẹp chính là cái giường ngủ mang đậm chất tân cổ điển thiết kế đầu giường uốn lượn mềm mại. Nội thất trong phòng ngủ như kệ giá sách, bàn làm việc, tranh canvas treo đầu giường đến từng chi tiết nhỏ như đèn ngủ hay đèn treo trần tất cả đều sắp xếp rất ngăn nắp và hợp lý.


Thiết kế phòng ngủ chung cư, nhà phố, biệt thự thiết kế tân cổ điển ấn tượng với những đường nét nhấn nhá uốn lượn của chiếc giường tạo nên một không gian phòng ngủ vừa hiện đại vừa sang trọng.


Phong cách tân cổ điển với gam màu trắng này sẽ giúp phòng ngủ của căn hộ Times City này thêm hoàn hảo


Nội thất phòng ngủ chung cư, nhà phố, biệt thự mang phong cách tân cổ điển bạn sẽ thấy sự đơn giản, tinh tế, không hề rườm rà hay cầu kỳ nhưng vẫn toát lên được vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp. Điểm nhấn của phong cách này là tập trung ở cách sử dụng đồ trong phòng, giường ngủ là điểm nhắn thiết kế với những họa tiết uốn lượn tinh tế, trần nhà trang trí với cây đèn chùm sang trọng, tường và những đường cong trong đồ dùng nội thất khác.


Thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư ấn tượng


Thiết kế phòng ngủ con khá đơn giản với mẫu giường gỗ công nghiệp, mảng tường đầu giường được dán giấy dán tường hoa màu tím nhạt tạo sự hài hòa, và nhẹ nhàng


Nội thất phòng chung cư ngủ tân cổ điển thể hiện qua dáng giường, mẫu chăn ga, gối đệm, rèm buông đều mang phong cách cầu kỳ và chi tiết tỉ mỉ. Họa tiết trang trí chiếc giường được tối giản hóa nhưng vẫn hết sức lộng lẫy,ăn khớp với nội thất khác trong căn phòng ngủ mang lại 1 tổng thể hài hòa, thống nhất.


Thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư mang đậm phọng cách tân cổ điển cao cấp


Thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư đẹp với phong cách tân cổ điển


Thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển đẹp, sang trọng cho chung cư, nhà phố.


Thiết kế nội thất phòng ngủ bố mẹ thu hút mang cảm giác sang trọng và vô cùng quý phái.


Nội thất phòng ngủ master đậm chất tân cổ điển với hoa văn và màu sắc độc đáo


Thi công nội thất phòng ngủ chung cư tân cổ điển sang trọng, đẳng cấp


Một phòng ngủ chung cư, nhà phố mang phong cách tân cổ điển không thể bỏ qua sự lựa chọn một chiếc giường bọc sofa đầu giường cách điệu tinh tế. Chiếc giường được đặt ngay ngắn giữa căn phòng, gam màu tím than của bộ chăn, ga, gối làm tăng vẻ đẹp sang trọng cho căn phòng ngủ.


Related

Share